Chào mừng bạn đến với JBL Official Store Việt Nam

Chào mừng bạn đến với JBL Official Store Việt Nam

Hướng Dẫn Đăng Ký Bảo Hành

Quý khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Cước phí: 1,000đ/tin nhắn

ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH (DKBH)

Để đăng ký bảo hành sản phẩm, Quý khách soạn:

DKBH_SERIALNO_MA SP gửi 6089

Trong đó:

DKBH: Đăng Ký Bảo Hành

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH (TTBH)

Để kiểm tra thông tin sản phẩm bảo hành, Quý khách soạn:

TTBH_SERIALNO_MASP gửi 6089

Trong đó:

TTBH: Thông Tin Bảo Hành: tượng trưng cho khoảng trắng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MASP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

KIỂM TRA HÀNG CHÍNH HÃNG (KTCH)

Để kiểm tra hàng chính hãng, Quý khách soạn:

KTCH_SERIALNO_MASP gửi 6089

Trong đó:

KTCH: Kiểm Tra Hàng Chính Hãng

_: tượng trưng cho khoảng trắng

SERIALNO: Số Serial sản phẩm: Quý khách xem trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm

MA SP: Mã sản phẩm: Quý khách có thể xem trên tem phụ hoặc trên thùng sản phẩm

*Quý khách vui lòng giữ lại hộp của sản phẩm (đối với một số sản phẩm như tai nghe) để hưởng chế độ bảo hành

Ví dụ: Quý khách mua sản phẩm Loa Harman Kardon Onyx Studio3 (màu trắng): nhắn tin bảo hành điện tử như sau:

Lên đầu trang