Để đảm bảo quyền lợi và tạo sự thuận tiện cho Quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm JBL chính hãng, bài viết này xin hướng dẫn Quý khách cách kiểm tra chính hãng hoặc đăng ký Bảo hành điện tử cho thiết bị của mình thông qua website trực tuyến của đại lý phân phối độc quyền chính hãng Phúc Giang - PGI hoặc nhắn tin SMS. Cám ơn Quý khách đã lựa chọn sản phẩm chính hãng!
Công ty TNHH Phúc Giang PGI là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm thuộc các thương hiệu: JBL, JBL Professional, Harman/Kardon và các thương hiệu khác.
CÁCH 1: KIỂM TRA CHÍNH HÃNG & ĐĂNG KÝ KÍCH HOẠT BẢO HÀNH TRỰC TUYẾN QUA WEBSITE: HOTRO.PGI.COM.VN
Với các sản phẩm đang lưu hành trên thị trường, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay kém chất lượng, PGI khuyến khích quý khách kiểm tra chính hãng quét mã QR Code in trên tem hộp sản phẩm.
Trong trường hợp sản phẩm tra cứu của Quý khách không có thông tin trên hệ thống, Quý khách vui lòng liên hệ với người bán để xác minh nguồn gốc sản phẩm. Hoặc Quý khách có thể liên hệ Hotline 0818 808 808 để phản ánh hàng giả và nhận được trợ giúp từ PGI.
*Xin lưu ý: Hiện tại các sản phẩm phân phối bởi Phúc Giang - PGI đang lưu hành song song 2 dạng tem bảo hành cũ và mới (như ảnh minh họa). Nếu trên hộp sản phẩm của Quý khách không có tem bảo hành theo mẫu mới (như ảnh minh họa), Quý khách vẫn hoàn toàn có thể kiểm tra chính hãng và đăng ký bảo hành bằng cách tự nhập thủ công Mã seri và Mã sản phẩm (in trên hộp) vào tab “Kiểm tra chính hãng”, “Đăng ký bảo hành” tại website: www.hotro.pgi.com.vn
Minh họa tem bảo hành mẫu cũ và tem bảo hành mẫu mới (Quý khách có thể nhận diện khu vực quét QR Code bằng chữ “Scan me”)
Minh họa cách tìm Số Seri và Mã sản phẩm in trên vỏ hộp
PGI khuyến khích quý khách đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm chính hãng của mình trong thời gian 7 ngày sau khi mua hàng. Việc đăng ký bảo hành điện tử sẽ giúp Quý khách được hỗ trợ và chăm sóc bảo hành tốt nhất trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
Để đăng ký bảo hành điện tử, Quý khách có thể thao tác như sau:
Tại đây, nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành, phần trạng thái sẽ là: “Chưa đăng ký bảo hành” (như ảnh minh họa). Tiếp đến Quý khách bấm chọn “Đăng ký ngay”.
Vậy là Quý khách đã hoàn tất, thông báo Đăng ký bảo hành thành công sẽ được hiển thị, kèm với đó là tin nhắn xác nhận được gửi về điện thoại.
CÁCH 2: KIỂM TRA CHÍNH HÃNG & ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH THÔNG QUA GỬI TIN NHẮN SMS
Đối với Quý khách hàng không có smartphone hoặc gặp bất tiện trong việc thao tác Online trên website, Quý khách vẫn có thể chủ động Kiểm tra chính hãng hoặc Đăng ký kích hoạt bảo hành thông qua gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 6089 (1000đ/tin).
Hướng dẫn các cú pháp gửi tin nhắn:
Trường hợp 1 - ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH: Để đăng ký bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: DKBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm, gửi tới số 6089 phí là 1000đ/1 tin. Ví dụ: DKBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Trường hợp 2 - TRA CỨU THÔNG TIN BẢO HÀNH: Để kiểm tra tình trạng bảo hành sản phẩm, quý khách soạn: TTBH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089 (phí 1000đ/tin). Ví dụ: TTBH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1
Trường hợp 3 - TRA CỨU HÀNG CHÍNH HÃNG: Để kiểm tra tình trạng Chính hãng của sản phẩm, quý khách soạn: KTCH (dấu cách) Số Seri (dấu cách) Mã sản phẩm gửi 6089 (phí 1000đ/tin). Ví dụ: KTCH TL0320-HG0023267 HKONYXSTUDIO3WHTG1